ApowerREC เป็นโปรแกรมที่เราสามารถบันทึกหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราโดยสามารถรวมเสียงผ่านไมโครโฟนหรือผ่านกล้องได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถทำงานอื่น ๆ เช่นการทำคำอธิบายประกอบภาพหน้าจอรวมถึงการสร้างกิจกรรมทุกประเภทและอัปโหลดวิดีโอที่ถ่ายได้ 

เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์ อย่างมากที่เราสามารถเลือกพื้นที่บันทึกที่เราต้องการช่วยให้เรากำหนดช่วงเวลาหนึ่งก่อนที่จะเริ่มการบันทึก นอกจากจะเข้ากันได้กับทั้ง Windows และ Mac แล้วยังอนุญาตให้บันทึกหน้าจอบนอุปกรณ์มือถือที่ใช้ Android หรือ iOS ได้อีกด้วย

System Requirements

Windows 7/8/10

ดาวน์โหลด